Tin bóng đá 24/09: MU sẵn sàng bán Luke Shaw, Liverpool muốn vắt kiệt Leverkusen, The Kop chưa từ bỏ Zubimendi, Manchester United nhắm người thay Bruno Fernandes

MU sẵn sàng bán Luke Shaw

Sau nhiều năm thi đấu và cống hiến, Luke Shaw có thể sẽ chia tay Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Từng được đánh giá là tài năng triển vọng khi chuyển đến từ Southampton, Shaw đã sớm khẳng định vị thế của mình như một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới khi khoác áo Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, chấn thương liên miên đã khiến sự nghiệp của anh gặp nhiều khó khăn. Dù không ngừng cố gắng để trở lại với phong độ tốt nhất, cầu thủ người Anh vẫn chưa thể đáp ứng được những kỳ vọng từ người hâm mộ và câu lạc bộ.

Tin bóng đá 24/09: MU sẵn sàng bán Luke Shaw

Liverpool muốn vắt kiệt Leverkusen

The Kop đang chuẩn bị lên kế hoạch đàm phán với Bayer Leverkusen để chiêu mộ tiền vệ người Đức – Florian Wirtz, hậu vệ người Hà Lan – Jeremie Frimpong, 23 tuổi và tiền vệ – Exequiel Palacios. (CaughtOffside)

The Kop chưa từ bỏ Zubimendi

Liverpool đã mở đàm phán nhằm thuyết phục tiền vệ người Tây Ban Nha cập bến Anfield vào kỳ chuyển nhượng hè, tuy nhiên thương vụ này đã thất bại. Mặc dù vậy, họ vẫn sẽ nỗ lực chiêu mộ anh 1 lần nữa khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa. (Fabrizio Romano)

Manchester United nhắm người thay Bruno Fernandes

Theo Manchester Evening News, Man Utd đang tính đến phương án tìm người thay thế đội trưởng Bruno Fernandes trong tương lai. Đội chủ sân Old Trafford cân nhắc gửi lời đề nghị đến RB Salzburg liên quan đến trường hợp của tiền vệ kiến thiết Oscar Gloukh. Cầu thủ 20 tuổi gây ấn tượng với Man Utd đã ghi kqbd 14 bàn thắng và 23 pha kiến ​​tạo trong 65 trận đấu tại Áo.

Báo cáo cho biết: “Oscar Gloukh, đang thu hút sự quan tâm từ phía Manchester United, và họ xem anh như người kế nhiệm của Fernandes. Đội trưởng của United vừa bước sang tuổi 30 vào đầu tháng này, vì vậy việc United tìm kiếm một người thay thế là hợp lý. Báo cáo cũng cho biết các câu lạc bộ khác ở lich thi dau bong da Premier League cũng đang quan tâm đến Gloukh, vì vậy United có thể phải hành động nhanh chóng nếu muốn chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi người Israel.”

Man United để mắt tới thỏa thuận mới với Diallo

Theo MEN, Manchester United  dự kiến ​​sẽ cung cấp cho  Amad Diallo một hợp đồng dài hạn mới tại câu lạc bộ trong những tháng tới. Cầu thủ 22 tuổi này đã bước vào năm cuối của hợp đồng nhưng câu lạc bộ vẫn giữ quyền gia hạn thêm 12 tháng.

Xem thêm: Tin Barca 15/6: Barcelona nhắm cầu thủ Ndombele của Tottenham

Xem thêm: Bóng đá TBN 24/4: Araujo sẵn sàng chia tay CLB Barcelona

Nếu không đàm phán được thỏa thuận mới vào thời điểm đó, câu lạc bộ sẽ kích hoạt việc gia hạn để ngăn cầu thủ tham gia đàm phán trước hợp đồng với các đội bóng ở nước ngoài kể từ tháng 1.