Tin BĐ 23/08: Manchester United muốn chiêu mộ Robinson, Palace quan tâm đến Sterling, MU đón tài năng trẻ sinh năm 2006, Al Hilal gửi lời đề nghị chiêu mộ Joao Cancelo của Man City

Manchester United muốn chiêu mộ Robinson

Theo nhiều nguồn tin, Chelsea đã có động thái ‘bật đèn xanh’ cho MU về trường hợp của hậu vệ Ben Chilwell. Tuy nhiên, BLĐ MU được cho là đã chuyển hướng sang hậu vệ Antonee Robinson. Cầu thủ thuộc biên chế Fulham sở hữu tốc độ cùng khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Đáng chú ý, tại lich thi dau VCK World Cup 2022, Robinson đã ít nhiều đã gây ấn tượng mạnh khi đạt tốc độ 35.4 km/h nhanh hơn cả ngôi sao Mbappe. Mùa giải 2023/24, Robinson đã đóng góp tới 6 pha kiến tạo cho Fulham và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất CLB.

Tin BĐ 23/08: Manchester United muốn chiêu mộ Robinson

Palace quan tâm đến Sterling

Crystal Palace là một trong những đội bóng quan tâm đến một thỏa thuận cho Raheem Sterling của Chelsea.

Cầu thủ chạy cánh người Anh chắc chắn sẽ rời Stamford Bridge vào mùa hè này sau khi bị tước số áo. Theo tờ Evening Standard, Palace là một trong những đội bóng quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh.

Sterling được cho là thích ở lại London nhưng mức lương khổng lồ khiến việc chuyển nhượng trở nên phức tạp.

>> Cập nhật xem tỷ lệ bóng đá hôm nay, kèo bóng đá hôm nay, tỷ lệ ma cao, châu Á mới nhất tại lichthidau.com

MU đón tài năng trẻ sinh năm 2006

Fabrizio Romano cho biết Man Utd đã đạt được thỏa thuận để đưa cầu thủ người Mali sinh năm 2006 Sekou Kone từ Guidars FC về Manchester. Kone được đánh giá là tài năng hàng đầu ở lứa tuổi của mình và được MU nhắm cho kế hoạch lâu dài ở Old Trafford. Guidars FC có quan hệ hợp tác với Salzburg (Áo) nên với vụ này Man Utd được xem là đã bỏ qua bên trung gian là Salzburg để mua luôn tài năng trẻ ở nguồn đào tạo gốc.

Xem thêm: Tin bóng đá 15/08: Man Utd bất ngờ mua Alphonso Davies

Xem thêm: Tin Man City 7/9: Man xanh nhiều khả năng mất Haaland vào năm 2025

Al Hilal gửi lời đề nghị chiêu mộ Joao Cancelo của Man City

Theo Fabrizio Romano, Al Hilal đã gửi một lời đề nghị chính thức để ký hợp đồng với Joao Cancelo, khi các cuộc đàm phán đang diễn ra với Manchester City và người đại diện của cầu thủ. Hậu vệ người Bồ Đào Nha là cái tên mà HLV Jorge Jesus rất muốn chiêu mộ. Trong trường hợp Cancelo đến, cầu thủ Saud Abdulhamid có thể gia nhập AS Roma khi các cuộc đàm phán diễn ra.