Felix xin rời Atletico trong tháng 1; Liverpool mất thêm tiền cho Darwin Nunez là những tin tức có trong tin bóng đá quốc tế tối 14/10.

Felix xin rời Atletico trong tháng 1

Joao Felix cực kỳ không hài lòng với việc anh tiếp tục bị loại khỏi đội hình xuất phát ở Atletico mùa này. Cầu thủ 22 tuổi cảm thấy mình không còn là lựa chọn ưu tiên của HLV Diego Simeone. Và theo Fichajes, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã yêu cầu được rời CLB vào tháng 1 tới.

Mới đây, Felix đã ấn thích một tweet kêu gọi anh trở về Benfica, nơi anh được tôn trọng. Mặc dù có thể mất một trong những ngôi sao của mình nhưng Atletico có thể thu về một khoản phí rất lớn nếu bán Felix trong tương lai.

Ở mùa này, Felix đã ra sân tổng cộng 586 phút trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, anh vẫn chưa ghi bàn cho Atletico.

Bóng đá quốc tế tối 14/10: Felix xin rời Atletico trong tháng 1

Liverpool mất thêm tiền cho Darwin Nunez

Liverpool đã đánh bại Rangers với tỉ số 7-1 ngay trên sân khách tại lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League 2022/23. Tiền đạo Darwin Nunez đóng góp 1 bàn thắng trong trận đấu này.

Theo tờ The Sun, với việc Nunez ra sân, Liverpool sẽ phải trả thêm cho Benfica 4 triệu bảng phụ phí theo những gì đã thỏa thuận giữa hai bên. Số tiền sẽ tăng thêm thành 8 triệu bảng một khi chân sút này cán mốc 60 trận. Hiện, sau 10 trận đấu cho Liverpool tại kết quả Ngoại Hạng Anh và trên mọi đấu trường, Darwin Nunez đã có 4 bàn thắng.

Mbappe có thể tự quyết rời PSG

Sau trận thắng với tỷ số trực tuyến  đậm vừa qua, ban lãnh đạo PSG đã thuê một công ty bên ngoài tạo ra các thông tin thao túng truyền thông nhằm bôi nhọ hình ảnh của Kylian Mbappe. Điều tra của Mediapart khẳng định PSG đã bắt đầu chiêu trò của mình từ tháng 3/2019. Đây là thời điểm tin đồn giữa Mbappe và Real Madrid bắt đầu xuất hiện. Nếu điều này được điều tra xác minh đúng sự thật, Mbappe có thể đơn phương chấm dứt hợp đồng với PSG vì đội bóng nước Pháp đã vi phạm luật lao động.

“Nếu PSG thực sự thuê người bôi nhọ hình ảnh Mbappe, họ không thể giữ cầu thủ này một cách hợp pháp”, luật sư thể thao Tatiana Vassine chia sẻ.

Ngoài Mbappe, Mediapart cũng nhắc tới Adrien Rabiot với tư cách nạn nhân của chiến dịch truyền thông “bẩn” từ PSG. Hiện vẫn không rõ Mbappe có yêu cầu tiến hành điều tra vụ việc Mediapart đưa tin hay không nhưng cầu thủ người Pháp được cho là đang không hạnh phúc tại PSG.