Tin BĐQT 20/06: Chelsea bị “giội gáo nước lạnh” vụ Samu Omorodion, Sancho chính thức rời Man Utd, Bom xịt của Tottenham đắt hàng, Bayern vượt MU vụ Kim Min Jae

Chelsea bị “giội gáo nước lạnh” vụ Samu Omorodion

Sau khi Benjamin Sesko quyết định ở lại RB Leipzig, Chelsea buộc phải chuyển hướng mục tiêu chuyển nhượng sang những cái tên khả dĩ hơn. Bên cạnh Jhon Duran, đội chủ sân Stamford Bridge đã đặt Samu Omorodion, tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid vào tầm ngắm.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Atletico Madrid đã từ chối lời đề nghị mới đây của “The Blues”. Chelsea đặt lên bàn đàm phán số tiền rơi vào khoảng 30 triệu euro chưa kèm phụ phí. Đại diện tới từ Tây Ban Nha cho rằng “tiểu Diego Costa” xứng đáng với mức giá cao hơn.

Tin BĐQT 20/06: Chelsea bị “giội gáo nước lạnh” vụ Samu Omorodion

Sancho chính thức rời Man Utd

Jadon Sancho, cầu thủ chạy cánh người Anh, đã đạt được thỏa thuận rời Manchester United để gia nhập Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Theo các nguồn tin uy tín, hai câu lạc bộ đã đồng ý về mức phí chuyển nhượng khoảng 70 triệu euro. Sancho dự kiến sẽ ký hợp đồng 5 năm với “Bà đầm già thành Turin”.

Việc chuyển đến Juventus được xem là cơ hội để Sancho khẳng định lại tài năng của mình. Anh sẽ có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn và cạnh tranh các danh hiệu tại Serie A. HLV Thiago Môta của Juventus được cho là rất ngưỡng mộ tài năng của Sancho. Ông tin rằng cầu thủ 24 tuổi này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của đội bóng. Sancho được kỳ vọng sẽ là sự thay thế cho Federico Chiesa, người có thể chuyển đến Bayern Munich.

Bom xịt của Tottenham đắt hàng

Ryan Sessegnon trở thành cầu thủ tự do sau khi rời Tottenham Hotspur vào hè này. Sessegnon chỉ chơi 8 phút ở mùa giải vừa rồi do bị chấn thương hành hạ. Lúc này, 2 CLB London là West Ham United và Fulham đang theo đuổi Sessegnon.

Việc chuyển đến West Ham sẽ buộc anh cạnh tranh vị trí hậu vệ trái với Emerson Palmieri và Aaron Cresswell. Đáng chú ý, ngôi sao xứ sương mù từng chơi cho Fulham. Anh đã chơi 125 lần cho Fulham và tỷ số bóng đá ghi 25 bàn trong 3 mùa giải ở Championship lẫn Premier League, trước khi gia nhập Tottenham vào năm 2019.

Bayern vượt MU vụ Kim Min Jae

Theo Fabrizio Romano, trung vệ Kim Min Jae đang trên đường tới Bavaria để gia nhập Bayern Munich. Nhà ĐKVĐ Bundesliga đang chờ điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu euro trong hợp đồng của anh với Napoli có hiệu lực vào ngày 1 tháng 7 để kích hoạt lập tức.
Trước đó, Kim Min Jae được liên hệ rất nhiều với Man Utd nhưng Quỷ đỏ lại không nhanh chóng đàm phán với cầu thủ để rồi bị Bayern vượt mặt.

Xem thêm: Bóng đá Anh 23/5: MU mời ngay Pochettino về thay Ten Hag

Xem thêm: Tin Barca 15/6: Barcelona nhắm cầu thủ Ndombele của Tottenham

Tham khảo tỷ lệ bóng đá trực tuyến tối nay. Tổng hợp dự đoán bóng đá World Cup 2026 chính xác nhất tại bongdawap.com